Rss
Published In: Hits: 1531 Comment: 0

Bảng hiệu treo tường bằng mica ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ vào tính tiện lợi, thẩm mỹ cao và thời gian sử dụng lâu dài. Bài viết này thietbicuuhoa.com sẽ giới thiệu đến bạn bảng hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bằng mica giá rẻ đã được sử dụng ở nhiều nơi như nhà ở, trung cư, khu tập thể, trường học, bệnh viện,...

Read more
Published In: Hits: 12150 Comment: 0

Cơ chế chữa cháy  của CO2 là làm loãng nồng độ hơi chất cháy trong vùng cháy và bên cạnh đó nó còn có tác dụng làm lạnh do CO2 ở dạng lỏng khi bay hơi sẽ thu nhiệt. Giúp nhanh chóng dập tắt đám cháy trong thời gian ngắn. Sau đây là giá bán bình chữa cháy CO2 và các thông số kỹ thuật cùng hướng dẫn sử dụng bình cứu hỏa khí an toàn.

Read more
Published In: Hits: 1826 Comment: 0

Hộp tủ chữa cháy vách tường là một thiết bị quen thuộc và có thể tìm thấy ở nhiều nơi. Bên trong hộp tủ là các thiết bị PCCC khác dùng để chữa cháy như bình chữa cháy, cuộn vòi chữa cháy hay các đồ dùng phòng hộ như quần áo chống cháy, khẩu trang, mũ bảo hiểm,...Vậy hộp tủ chữa cháy vách tường có mấy loại? giá bao nhiêu? cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết nhiều hơn về thiết bị này nhé.

Read more
Published In: Hits: 2549 Comment: 0

Bảng nội quy PCCC là một bảng hiệu cần thiết và được yêu cầu sử dụng ở nhiều nơi như công ty, nhà máy, kho xưởng,....Bảng hiệu này giúp mọi người nắm bắt được các quy định về phòng cháy chữa cháy để thực hiện đúng và không vi phạm. Các quy định của bảng được thay đổi theo thời gian theo quy định của cơ quan có thẩm quyền. Bài viết này thietbicuuhoa.com sẽ đề cập đến các nội dung bảng nội quy PCCC mới nhất và sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục nếu như có sự thay đổi.

Read more
Published In: Hits: 5601 Comment: 0

Một sáng kiến đầy táo bạo giành giải Ba toàn quốc cuộc thi Intel ISEF 2013 và giải Nhất lĩnh vực Kỹ thuật điện và Cơ khí cuộc thi này, ba học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học Huế đã đưa ra 1 “quả cầu lửa” với ứng dụng chữa cháy tốt trong việc dập tắt các vụ hỏa hoạn nhỏ. 

Read more
Published In: Hits: 5413 Comment: 0

Thực hiện Quyết định số 1122/KH-UNND ngày 15 tháng 03 năm 2014 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc hướng dẫn, tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ theo Quyết định số 44/2012/QĐ-TTg ngày 15 tháng 10 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ.

Read more
Published In: Hits: 1055 Comment: 0

Sơn Băng chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất bảng báo an toàn PCCC bằng mica theo yêu cầu giá rẻ. Với nhiều loại bảng khác nhau như bảng nội quy tiêu lệnh, cấm lửa, cấm hút thuốc, nơi để bình chữa cháy, không phận sự cấm vào,...Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm những bảng với kích thước có sẵn và làm theo yêu cầu với các phương pháp gia công như dán decal, cắt laser sơn phủ và in UV lên bề mặt vật liệu.

Read more
Published In: Hits: 4963 Comment: 0

Nhằm đảm bảo an toàn phòng cháy và chữa cháy tại công ty góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Củ Chi, không để xảy ra cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.

Read more
Tại sao mua bình chữa cháy tại Sơn Băng?
Đội ngũ nhân viên SƠN BĂNG hỗ trợ tư vấn tận tình 24/7 Chế độ bào hành chu đáo, có trách nhiệm
Giao hàng tận nơi miễn phí tại HCM, Bình Dương, Biên Hòa Thời gian giao hàng nhanh trong ngày
Phương châm làm việc uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng Đầy đủ chứng từ CO-CQ, biên bản kiểm định
Giá thành luôn cập nhật phù hợp với mọi khách hàng Hình thức đặt hàng - thanh toán đơn giản
Hàng có sẵn luôn đáp ứng tốt nhu cầu về số lượng Luôn luôn lắng nghe - luôn luôn thấu hiểu
Bản quyền website Bình chữa cháy thuộc công ty Sơn Băng
Thiết Bị Cứu Hỏa © 2024